Phần mềm myERP ứng dụng cho doanh nghiệp kinh doanh phân phối điện máy, thiết bị máy tính, gia dnụng được tùy chỉnh theo đặc thù của các doanh nghiệp trong ngành. Hệ thống được xây dựng với mục đích trợ giúp cho doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về quản trị và vận hành các quy trình đã xây dựng trên phần mềm. Các bộ phận cùng sử dụng trên một hệ thống phần mềm theo một quy trình khép kín và kiểm soát chéo, cho phép sự liên kết và kế thừa dữ liệu giữa các bộ phận (dữ liệu đầu ra của bộ phận này là dữ liệu đầu vào của một bộ phận khác) để phục vụ công tác quản lý và hỗ trợ thao tác nghiệp vụ cho từng bộ phận được nhanh chóng, chính xác nhằm cải thiện và tối đa hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Đặc thù ngành
         Thực tế siêu thị điện máy không giống như mô hình siêu thị khác vì vốn bỏ ra lớn, giá trị hàng quá cao, quy mô rộng nghiệp vụ mua hàng, bán hàng và sau bán hàng đa dạng phức tạp.
Từ khâu lên kế hoạch mua hàng cần đảm bảo sao cho cân đối lượng háng bán và tồn kho.
Khâu lên đơn, nhập hàng ghi nhận công nợ cần chính xác tuyệt đối, quản lý seri từng mặt hàng từ khâu nhập.
Không giống mặt hàng tổng hợp hay nhỏ lẻ khác khách mua hàng thanh toán ngay, các mặt hàng điện tử thường có độ trễ do nhân viên kinh doanh nhận order từ khách sau đó lên đơn, duyệt đơn và xuất kho bán hàng. Nên vấn đề tồn kho đặt hàng tức thời khá quan trọng giúp doanh nghiệp theo dõi kiểm soát lượng hàng trong kho và nhu cầu của khách ngay từ khâu lên đơn.

         Nghiệp vụ thanh toán đa dạng: thanh toán ngay, thanh toán trả sau, trả góp, thanh toán qua đơn vị trung gian…kết hợp các hình thức chiết khấu khuyến mãi, tích điểm, voucher…
vấn đề quản lý nhân sự cũng hết sức phức tạp: nhân viên giao vận, lắp đặt, bán hàng cần quản lý doanh số, tiền công giao vận lắp đặt, thời gian, hiệu quả làm việc sao cho hợp lý công bằng cũng làm các nhà quản lý hết sức lo ngại.
         Một vấn đề mà bất cứ siêu thị nào cũng cần quan tâm đó là quản lý kho: Vấn đề thất thoát, hỏng hóc, hàng tồn kho đều ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của doanh nghiệp, làm sao để theo dõi chặt chẽ trên từng mặt hàng, luân chuyển hàng tồn kho nhanh, hợp lý… là các vấn đề được đặt ra hàng đầu
Giải pháp.
         Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai tư vấn phần mềm trong lĩnh vực điện tử, điện máy nắm được các vấn đề thực tế mà các doanh nghiệp đang trăn trở, myERP cung cấp giải pháp còn hơn những gì các doanh nghiệp mong đợi.
        Ngoài hệ thống phần mềm quản trị tài chính kiểm soát đằng sau myERP thiết kế đáp ứng toàn bộ các nghiệp vụ đặc thù phát sinh trong quá trinh mua bán, luân chuyển hàng hoá tới kế toán tài chính…tạo thành quy trình khép kín, quản lý chéo hết sức chặt chẽ và tiện lợi.

PHÂN HỆ QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Nguyên tắc: Quản lý bán hàng dựa trên kế hoạch bán hàng, Trung bình lượng hàng tiêu thụ được tính toán trong khoảng thời gian( Stock day). Trợ giúp cho lãnh đạo đưa ra quyết định kịp thời, bộ phận kinh doanh kế toán theo dõi và quản lý công nợ doanh thu chặt chẽ.
Nội dung:
Đơn giản
Chính xác
tránh gian lận
Quản lý thẻ tích điểm
Quản lý chính sách thẻ khách hàng
Khuyến mại theo doanh số bán của loại mặt hàng
Khuyến mại theo chi tiết sản phẩm hoặc nhóm sản phẩm.

Thiết lập các chương trình chiết khấu, khuyến mại cho tất cả các siêu thị hoặc chi tiết theo từng siêu thị
Quản lý phát hành và sử dụng phiếu mua hàng
Giới hạn các mặt hàng được phép mua bằng phiếu mua hàng
Kiểm soát hạn mức công nợ, kiểm tra hàng tồn kho, số dư tài khoản, công nợ, hạn mức và quá hạn mức công nợ. Theo dõi công nợ theo đơn hàng, khách hàng, nhân viên..
Báo cáo đầy đủ thực tế : Báo cáo bán hàng theo nhiều chỉ tiêu (đơn vị, mã hàng, nhóm hàng, nhân viên..), phân tích bán hàng theo nhiều chỉ tiêu.
Ghi nhận công nợ , ghi sổ cái, báo cáo thuế…

=> Giao diện bán hàng điện máy 

Bán hàng xuất kho tại quầy, giao hàng tại nhà.
Bán hàng theo mã serial, mã hàng
Thanh toán tiền mặt
Thanh toán qua thẻ Visa, Master
Thanh toán nhanh
Tự động lấy giá bán theo bảng giá chuẩn, bảng giá thời điểm
Thanh toán hết, thanh toán đặt cọc
Thanh toán duyệt trả sau
Theo dõi công nợ thu ngân, khách hàng, đơn hàng.
Kiểm soát chiết khấu, khuyến mãi, người duyệt.
Tự động định khoản kế toán
Nhắc công nợ khách hàng
Tự động trừ tồn kho
Tự ộng tích đểm thẻ khách hàng thân thiết
Tự động gửi tin nhắn khách hàng
Đóng ca chính xác không sai xót

Tích hợp CRM – chăm sóc khách hàng

        Phân hệ myERP CRM cho phép quản lý khách hàng xuyên suốt toàn bộ quá trình từ khách hàng tiềm năng, các cơ hội bán hàng, các giao dịch bán hàng, đến dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau bán hàng. myERP CRM gồm các phân hệ nhỏ:

 

Quản lý hồ sơ khách hàng

 Quản lý cơ hội bán hàng

Quản lý lịch hẹn và quá trình giao dịch

Quản lý dịch vụ khách hàng.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua dịch vụ gửi SMS, mail tự động

Thẻ thanh toán, Thẻ tích điểm

Tra cứu thông tin lịch sử giao dịch, tích điểm thẻ

 

 

Tích hợp tổng đài Voi Ip

       Tích hợp ứng dụng CRM trên hệ thống myERP với hệ thống tổng đài IP có ý nghĩa cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID)  từ cơ sở dữ liệu myERP. Khi hệ thống tổng đài IP nhận cuộc gọi vào, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động popup thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu đó là khách hàng cũ phần mềm tự động view chi tiết lịch sử mua hàng, tích điểm thẻ, yêu cầu chăm sóc… Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sơ dữ liệu khách hàng của CRM (ví dụ một đầu mối mới hoặc khách hàng tiềm năng mới), khi đó cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào cơ sở dữ liệu CRM.

Popup thông tin khách hàng ngay trên CRM khi có cuộc gọi đến
Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào ra
Lưu giữ tất cả lịch sử cuộc gọi đến và cuộc gọi đi của từng khách hàng trên CRM
Ngoài ra, với giải pháp tích hợp ứng dụng phần mềm myERP với hệ thống tổng đài thoại IP, tất cả các cuộc gọi đến và gọi đi được trực tiếp cập nhật vào cơ sở dữ liệu vì vậy tất cả lịch sử cuộc gọi với khách hàng đều được lưu giữ trong cơ sở dữ liệu myERP như thời điển bắt đầu cuộc gọi, thời điểm kết thúc cuộc gọi, tên khách hàng/nhân viên đã gọi, …

Tích hợp bảo hành và chăm sóc kĩ thuật 

          Đây là đặc thù cần thiết trong bất kì doanh nghiệp, siêu thị kinh doanh hàng đện tử gia dụng nào, với một phần mềm thông thường khó có thể đáp ứng đầy đủ, tiện lợi nghiệp vụ bảo hành sửa chữa nhưng với  MYERP các vấn đề quản lý hàng bảo hành, sửa chữa trở lên vô cùng đơn giản, tiện lợi với người sử dụng.

Quy trình bảo hành : chặt chẽ logic, tiện lợi gắn với trách nhiệm từng bộ phận:
– Phiếu tiếp nhận yêu cầu bảo hành: Bạncó thể truy cập lại dữ liệu để tiếp nhận bảo hành của khách hàng thông qua mã số sản phẩm ( serian), thông tin khách hàng, thời gian mua hàng và điều kện bảo hành, ngay cả trong trường hợp khách hàng làm mất phiếu bảo hành bạn vẫn có thể kiểm tra lại để quyết đinh có tiếp nhận bảo hành hay không. sau khi ghi nhận lỗi hàng hoá phần mềm tự ộng chuyển đến bộ phận kĩ thuật sủa chữa.
– Phiếu nhập xuất bảo hành tại hãng: trong trường hợp bộ phận kĩ thuật không xử lý được  bạn sẽ phải gửi bảo hành tại hãng, tât cả các thông tin hẹn trả và thời gian bảo hành sẽ được lưu trữ và cảnh báo để tránh quên và khi khách hàng hỏi thăm bạn dễ dàng chăm sóc khách hàng.
– Phiếu xuất trả bảo hành
– Quản lý bảo hành theo serial/imei
– Quản lý linh kiện bảo hành
– Lịch sử, báo cáo bảo hành
– Giám sát quy trình sửa chữa chặt chẽ
– Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Quản lý vận chuyển và lắp đặt kĩ thuật 

        Là một phần tất yếu của quá trình bán hàng, bộ phận giao vận , lắp đặt kĩ thuật chiếm một vai trò quan trọng và chiếm chi phí không nhỏ trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
myERP tích hợp các lệnh vận chuyển theo từng nghiệp vụ bán hàng:
– Kiểm soát định vị tuyến đường, phương tiện vận chuyển, chi phí công vận chuyển lắp đặt. 
– Kiểm soát thu tiền hộ tại khách hàng, công nợ nhân viên giao hàng.
– Chính sách lắp đặt vận chuyển theo chủng loại mặt hàng để tạo ra sự công bằng, giảm thiểu chi phí, khuyến khích nguời lao động, nâng cao dịch vụ đi theo bán hàng cho khách hàng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *